Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách làm đẹp chống lão hóa da với tỏi đen

Tỏi đen là 1 loại các gia vị đã có sẵn trong căn bếp gia đình.Ngoài ích lợi tạo ra những món ngon thì tỏi còn là nguyên vật liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả. tiếp sau đây là cách làm đẹp chống lão hóa da với tỏi, hãy tham khảo ngay nhé.

 Trong củ tỏi có vitamin B1 là chất men bổ trợ không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi chất đường. Việc thiếu vitamin B1 sẽ làm giảm hệ miễn dịch của thể trạng, sinh ra các bệnh về da.

Vitamin B2 trong tỏi đen - tỏi đen lý sơn: mang các loại axít hoàng tố đơn hạt và hoàng tố nhị hạt là chất men chuyển đổi chất protein cần thiết. Sự chuyển đổi này có ảnh hưởng tới vẻ đẹp của da vì vitamin B2 có lợi ích giữ cho da đẹp.


Củ tỏi còn chứa vitamin E có tác dụng tăng cường sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, giải độc. do đó, nó có thể phòng ngừa da già mốc, da đồi mồi.

Tỏi sử dụng phía ngoài thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ lớp sừng lão hóa bên trên da, làm da mềm,phòng tránh lắng hắc tố, loại bỏ vết đốm, làm sáng da, chống bạc tóc, rụng tóc. củ tỏi thường được làm thành những mỹ phẩm như cao tỏi đen và rượu củ tỏi, có công dụng bảo vệ da làm mất những vết đốm.

Cách làm đẹp với củ tỏi

Chống lão hóa da: Nghiền nát múi củ tỏi và thêm nước ép tỏi đen vào mặt nạ hàng ngày đắp sẽ làm giảm và hạn chế trạng thái lão hóa da sớm.

Thu nhỏ lỗ chân lông: Trộn đều dung dịch nước ép của nửa quả cà chua và 3-4 tép củ tỏi. Đắp một lớp mỏng dung dịch trên dán lên gương mặt của chị em. Sau 20 phút, rửa mặt bằng nước ấm rửa sạch da mặt rồi rửa bằng nước lọc để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện giải pháp này thường xuyên, da chị em sẽ săn chắc và trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Chủ đề hot: tỏi ngâm rượu

Chống nhăn da với tỏi: Ngâm củ tỏi trong mật ong khoảng 3 tuần. Mỗi ngày ăn vài ba tép củ tỏi trong một bữa, một liệu trình là 2 tháng. Nên giảm ăn những thực phẩm giàu đạm như thịt, cá,… cần ăn những thức ăn dễ tiêu mà lại mát. Tránh chế độ ăn uống các thứ kích thích như rượu, những loại nước có ga, cà phê, trà đặc...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét