Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Dịch tiết âm đạo màu vàng nguyên nhân do đâu

Dấu hiệu khác thường là lúc dịch âm đạo thay đổi màu sắc và có mùi hôi khó chịu. Dịch âm đạo không bình thường có thể khiến âm đạo ngứa hoặc có cảm giác thấy nóng rát và kích thích. vì thế, nếu bạn thấy mình có dịch tiết ra màu vàng, lại có mùi hôi thì hãy cảnh giác vì rất có thể ấy là triệu chứng viêm nhiễm



Khí hư màu vàng và các bệnh lý phụ khoa tiềm tàng

Lúc gặp khí hư ra nhiều bất thường màu vàng, rất có thể chị em phụ nữ đã mắc phải chứng bệnh sau:

Viêm nhiễm vùng kín: có thể bạn gái đã bị nhiễm trùng âm đạo mà phổ biến nhất là viêm nhiễm vùng kín do vi sinh vật nấm dẫn tới. khi này dịch tiết âm đạo sẽ có hiện thượng khác thường như hiện diện ra nhiều khí hư màu vàng, lượng huyết trắng tăng cao một cách thất thường.

Nhiễm trùng cổ tử cung: Viêm cổ tử cung thường khiến vùng kín có ra nhiều khí hư màu vàng xanh, có khả năng kèm với mủ, chu kì nguyệt san không ổn định, thường xuyên bị đau bụng kinh, đau lúc sinh hoạt tình dục, viêm nhiễm cổ tử cung không chữa trị kịp thời sẽ gây ra ung thư cổ tử cung dẫn tới mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn và những di chứng tác hại ở bạn nữ.

Tham khảo: nhiễm phải bệnh phụ khoa dễ dẫn đến triệu chứng dấu hiệu nấm âm đạo

Ra khí hư nhiều màu vàng kèm mùi hôi: Đây có khả năng là biểu hiện của nhiễm nấm bệnh chlamydia, bệnh lậu do vi sinh vật lậu Neisseria. Đây là căn bệnh lây truyền qua quan hệ không an toàn. Khi mắc bệnh, bạn gái thường có biểu hiện ra nhiều khí hư, có màu vàng.

Trên đây là một số những thông tin cụ thể về một vài chứng bệnh lí phụ khoa tiềm tàng có thể dẫn đến biểu hiện ra nhiều khí hư màu vàng, để được chia sẻ rõ hơn điều này, bạn nữ có khả năng liên hệ tới với phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội theo số hotline 043.734.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét