Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thủ thuật phá thai bằng ống hút siêu dẫn an toàn không gây đau

Phá thai bằng ống hút siêu dẫn mang nhiều những ưu điểm hơn so với các thủ thuật truyền thống nhờ sự an toàn với sức khỏe, thời gian thực hiện nhanh khỏi chóng,mau phục hồi…được rất nhiều nữ giới lựa chọn lúc tiến hành bỏ thai

Nạo phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong số biện pháp tiên tiến để tiến hành thủ thuật nạo thai, phương pháp này khá an toàn và không gây đau đớn khi thực hiện phá thai cho những chị em mang bầu ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cách phá thai an toàn nhất này để nạo phá thai.



Điểm nổi trội của thủ thuật phá thai an toàn trực quan siêu dẫn

Thủ thuật bỏ thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn được đánh giá là tốt hơn so với những phương pháp nạo phá thai truyền thống khác bởi mang nhiều điểm nổi bật :

- An toàn, giảm thiểu những biến chứng: đa số quá trình nạo hút thai đều được thực hiện định vị trên màn hình, nhận biết chuẩn xác vị trí túi thai và phòng ngừa gây tổn thương tới các cơ quan lân cận, phòng ngừa gây tai biến như sót thai, nạo hút thai không hết, tác hại đến khả năng sinh nở về sau.

- Tránh gây đau: phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn sử dụng kỹ thuật giảm đau theo tiêu chuẩn của hiệp hội phụ sản quốc tế, công nghệ gây mê thực hiện bởi bác sỹ có trình độ tay nghề cao nên hạn chế được cảm giác thấy đau đớn cho thai phụ trong và sau khi phá thai

- Dễ dàng, tiện lợi : quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây tổn thương đến người bệnh.

- Phòng tránh để lại sẹo: quy trình nạo hút thai không gây nguy hiểm tới cổ tử cung và các cơ quan xung quanh, không để lại sẹo.

- Khả năng sinh sản về sau: phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn là kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế, nên không gây ra tổn thương, giảm thiểu tới mức thấp nhất các nguy hại có khả năng dẫn tới đến khả năng sinh đẻ cho chị em phụ nữ.

- Thời kì phục hồi sau nạo hút thai mau chóng

Trên đây là một vài thông tin tham khảo về biện pháp nạo thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn, hi vọng sẽ bổ ích cho chị em. Nếu vẫn còn các thắc mắc cần chia sẻ về giải pháp này, chị em có khả năng tìm tới các dia chi pha thai uy tín để được trả lời hoặc liên hệ theo đường dây nóng 043.734.9999


0 nhận xét:

Đăng nhận xét