Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ra nhiều khí hư khi mang bầu có sao không?

Ra dịch tiết âm đạo lúc mang bầu là biểu hiện phổ biến ở các bạn nữ lúc có thai. Bên cạnh đó, khí hư ra nhiều khi mang bầu có sao không lại là thắc mắc của nhiều bà bầu. Dưới đây là một số lời tư vấn của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa thiên hòa để giúp bạn nữ nắm rõ hơn về điều này.



Có nên lo lắng về khí hư ra nhiều lúc mang bầu

nữ giới trong thời gian mang bầu ra khí hư nhiều do những nguyên do sau:

- Sự thay đổi nồng độ nội tiết tố khi mang thai. Ở giai đọan nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, khiến cho âm đạo lúc nào cũng tăng tiết dịch bởi vậy khiến bà bầu cảm giác thấy ẩm ướt và khó chịu ở cửa mình.

=> Chia sẻ về cảnh tượng huyết trắng khác thường: cách chữa khí hư có mùi hôi

- Tuy nhiên, khí hư tiết ra nhiều cũng là một nhân tố quan trọng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi sinh vật và các nguyên do có hại gây tác động nguy hiểm cho bà bầu và thai nhi do thời gian này vùng xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn bình thường nên dễ dàng bị nhiễm khuẩn.

- Tại cuối thai kỳ, phần đầu của thai nhi chèn ép lên khung xương chậu, từ đó làm tăng chất nhờn trong tử cung. dịch tiết vùng kín có đi kèm máu có thể là triệu chứng của việc sắp chuyển dạ

Khí hư ra nhiều trong thời gian mang thai khiến cho nhiều phụ nữ gặp lo âu, đây hoàn toàn là những biểu hiện thường ngày, nhưng nếu chị em phát hiện thấy những biểu hiện thất thường khác đi kèm như dịch tiết âm đạo có mùi hôi, màu sắc khác thường, ngứa vùng kín…thì cần mau chóng đến những cơ sở y tế để gặp bác sỹ thăm khám và có hướng xử trí tốt nhất

Những thông tin mà bạn gái nên hiểu lúc đi khám chữa bệnh phụ khoa: viêm lộ tuyến cổ tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét