Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Hiện tượng rong kinh gây ra những nguy hiểm gì?


Bệnh rong kinh có ảnh hưởng gì không? Đây là một băn khoăn của khá nhiều nữ giới gặp phải triệu chứng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa thì bệnh rong kinh tiềm tàng rất nhiều những chứng bệnh lý phụ khoa nguy hại, nếu không có giải pháp điều hòa lại nguyệt san rất dễ dẫn tới di chứng đối với sức khỏe sinh nở, thậm chí là vô sinh ở phụ nữ

Rong kinh có gây nguy hiểm gì không?

Rong kinh với dấu hiệu là số ngày kinh vượt quá 7 ngày và lượng máu kinh mất đi vượt 80ml, đây là triệu chứng của kinh nguyet khong deu khiến nữ giới bị mất máu nhiều,hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn…



Căn nguyên gây hiện tượng rong kinh có khả năng là do ăn uống, nghỉ ngơi không thích hợp, không vệ sinh âm đạo sạch sẽ, đúng cách hoặc do một số bệnh phụ khoa gây nên,… Rong kinh có nguy hiểm nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe của nữ giới, cụ thể như sau:

– Ảnh hưởng tới tâm lý: nữ giới khi bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo lắng, hoang mang, điều này còn làm cho nữ giới không tự tin lúc ra ngoài, giảm chất lượng sinh hoạt, ảnh hưởng tới công việc.

– Rong kinh gây mất máu, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt. cảnh tượng này kéo dài sẽ khiến bạn nữ bị ngất xỉu, hôn mê do thiếu máu nặng hoặc thậm chí là tử vong nếu không được cầm máu kịp thời.

– Tình trạng rong kinh làm cho nữ giới phải sử dụng băng vệ sinh trong thời kỳ dài dễ dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh sản tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển dẫn tới những bệnh về phụ khoa.Rong kinh do một số bệnh lý về ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị sớm dễ xảy ra vô sinh nguy hiểm tới chức năng sinh nở của bạn nữ.

– Gây tử vong: Rong kinh gây mất máu nhiều sẽ gây ra tử vong nếu không cấp cứu kịp thời. Bên cạnh đó, viêm phụ khoa lâu ngày có thể gây ra ung thư tử cung, như vậy khả năng tử vong ở bạn gái là rất cao.

Chính vì các nguy hại ảnh hưởng trên, các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên sớm tới phòng khám phụ khoa để kiểm tra, kiểm tra nếu thấy chính bản thân mình bị rong kinh. Từ ấy, các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp xử lí và chữa trị hợp lý, phòng tránh các hệ lụy đáng tiếc có thể gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét