Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tìm hiểu tác nhân gây ra nguyệt san màu đen

Nguyệt san màu đen là triệu chứng bất thường về màu sắc của nguyệt san , đây cũng là một cảnh tượng thường gặp ở nhiều chị em .Vậy nguyên do nào gây ra hiện tượng kinh nguyệt có màu đen . Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa đi tìm hiểu về điều này , để có những biện pháp giảm thiểu kịp thời  
Tư vấn về hiện tượng kinh nguyệt không đều gây ra kinh nguyệt có máu đen: tại đây

 
Một số nguyên nhân khiến cho ra nguyệt san màu đen
 
- Stress: Stress tác động nguy hiểm trực tiếp tới hoạt động của những cơ quan trong thân thể của phụ nữ . Đặc biệt, nó   gây nên nhiều nguy hại xấu đến chu kỳ kinh nguyệt . một vài bạn nữ bị stress kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: khi nhận thấy kinh nguyệt bị chuyển sang màu đen và có chiều hướng ít dần đi thì bạn gái nên nghĩ đến nguy cơ cơ thể đang bị mắc một số bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, viêm vùng chậu, viêm nhiễm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm nhiễm ống dẫn trứng, … .
 
- Bỏ thai hoặc sẩy thai hai ba lần : phá thai hoặc xảy thai là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến nội mạc tử cung. không chỉ chu kì kinh nguyệt của bạn bị xáo trộn , mà cảnh tượng này còn khiến cho nội mạc tử cung của bạn bị ứ đọng trong một thời kì rất dài. khi bị đẩy ra ngoài lớp nguyệt san này sẽ có màu đen.
 
Bài viết liên quan: bệnh rong kinh là gì
 
- Viêm đường sinh dục: giao hợp an toàn với quá nhiều bạn tình hoặc vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến cảnh tượng cơ quan sinh dục của bạn bị nhiễm trùng nặng nề. vùng kín bị viêm nhiễm sẽ có các dấu hiệu như: sưng sưng , ngứa ngáy, dịch tiết âm đạo có màu sắc lạ, có mùi hôi, nguyệt san thất thường và có màu đen khác thường .
 

Tác động nguy hiểm của thuốc: một số loại thuốc có nguy hiểm tới màu sắc của máu kinh như: thuốc chống đông máu, thuốc tránh thai, … những loại thuốc này nếu được sử dụng dài lâu sẽ gây tác hại đến chu kỳ kinh nguyệt của bạn, làm biến tính , tính chất của   chu kì kinh nguyệt và khiến cho chúng có màu đen

Cho dù xuất xứ từ nguyên do nào thì tình trạng kinh nguyệt ra máu đen đều tiềm tàng nhiều mối ảnh hưởng cho sức khỏe của chị em . do vậy , thay vì lo lắng , nữ giới cần đến ngay với những khám phụ khoa hà nội để được chuyên gia chẩn đoán nguyên do và định hướng điều trị thận lợi để bảo vệ sức khỏe cho chính mình .








0 nhận xét:

Đăng nhận xét