Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần phải lưu ý sau khi thực hiện thủ thuật phá thai

Bây giờ, đối với các bạn gái mang bầu không mong muốn và không thể giữ đứa trẻ lại mà cần phải phải phá bỏ thì những chị em phụ nữ thường lựa chọn bỏ thai theo những biện pháp phá thai an toan, bỏ thai không đau,…để vừa chấm dứt thai kỳ thành công vừa bảo đảm an toàn sức khỏe vừa không gây nguy hiểm tới khả năng sinh nở sau này. Sau lúc nạo phá thai thành công chị em phụ nữ cũng nên quan tâm một vài điều để vừa mau chóng hồi phục sức khỏe vừa không để lại các tai biến gây nguy hại tới khả năng sinh con về sau. Vậy, sau bỏ thai nên chú ý những gì?


Sau phá thai nên lưu ý những gì?


Theo các chuyên gia phụ khoa thì dù sử dụng giải pháp đình chỉ nào thì cũng sẽ xảy ra các nguy hại nhất định tới sức khỏe của bạn gái. Do đó, sau lúc nạo phá thai, thể trạng của phụ nữ còn rất yếu và cần có thời điểm giữ gìn, phục hồi sức khỏe và trở lại với những công việc của sinh hoạt bình thường. Theo ấy, sau bỏ thai chị em nên chú ý một vài điều sau để vừa giữ gìn tốt cho sức khỏe vừa không xảy ra những tai biến đáng tiếc, để lại tai biến về sau:

- Dành nhiều thời điểm để nghỉ ngơi, không nên đi làm ngay, cũng không nên vận động mạnh hay đi lại nhiều. Các bạn nữ có dự kiến đi du lịch thì có khả năng hoãn chuyến đi cho đến lúc sức khỏe đã bình phục hoàn toàn vì đi đường xa sẽ dễ gây nguy hiểm tới vết thương.
- Tạo ra ăn uống hợp lý, khoa học, vừa đem đến các chất dinh dưỡng nhu yếu cho cơ thể vừa bổ sung những thức ăn bồi dưỡng có lợi cho sức khỏe lúc này, chẳng hạn:
+ Bổ sung protein cá tươi, gà, trứng, gan động vật, máu động vật, chế phẩm từ đậu, các loại sữa và hoa quả cho thể trạng mau phục hồi.
+ Bổ sung loại thức ăn tự nhiên giàu axit folic bao gồm: những loại rau,đậu bắp, măng tây, hoa quả (chuối, dưa hấu, chanh),…
+ Phòng ngừa xa các loại thức ăn cay nóng, hay những chất kích thích có hại như cà phê, rượu, bia,…vì chúng có thể gây nguy hiểm đến hệ tiêu hóa, gây tác động xấu đến sức khỏe.
- Lưu ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ và đúng cách hàng ngày, không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chứa chất gột rửa mạnh để làm sạch vùng sinh dục nhất là thụt rửa sâu vào âm đạo vì có thể làm thay đổi môi trường bên trong vùng kín, ngày càng tăng khả năng mắc các bệnh viêm phụ khoa.
- Nên kiêng làm chuyện 'chăn gối' khoảng 1 tháng sau nạo phá thai vì trong thời gian này cổ tử cung còn hơi mở, nếu có hoạt động tình dục sớm rất có thể gây viêm nhiễm thêm nghiêm trọng và thậm chí có thể gây chảy máu. chẳng những thế, việc nảy sinh quan hệ sau nạo phá thai còn có thể làm tăng khả năng mang bầu ngoài ý muốn với những bạn nữ chưa có kế hoạch mang bầu trở lại.
- Tới địa chỉ phá thai an toàn tại hà nội để được tái khám theo lịch hẹn để được kiểm tra độ an toàn của tử cung cũng như để chuyên gia chỉ định cách ngăn ngừa nhiễm trùng và rối loạn nội tiết.

Các thông tin ở trên hi vọng đã phần nào giúp phụ nữ biết nên quan tâm những gì sau nạo phá thai để tiến hành tốt công tác giữ gìn, hồi phục sức khỏe và phòng ngừa di chứng về sau. Nếu còn thắc mắc, chị em phụ nữ có thể liên hệ tới tổng đài trả lời của Phòng khám Thiên Hòa 04.6673.9999 để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn mọi băn khoăn gặp phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét